Bản tin Elipspeed số 7: Gala Dinner 2020 - Hướng tới những vì sao

Bản tin Elipspeed số 7: Gala Dinner 2020 - Hướng tới những vì sao

Chương trình Year End Party 2020 - Hướng tới những vì sao của Elipsport đã diễn ra vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 vừa qua đã thành công tốt đẹp. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chương trình này.

Year End Party 2020 đã quy tụ rất nhiều cán bộ nhân viên ở khắp nơi về chung vui. Không chỉ có toàn bộ cán bộ nhân viên ở trụ sở chính, đại diện chi nhánh miền Bắc, các nhân viên ở 121 showroom bán hàng trên toàn quốc. Tất cả đã đều có mặt đông đủ để tạo nên một buổi tiệc ấm cúng trong không khí xuân ngập tràn.

Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Chương trình Year End Party là sự kiện được Ban Lãnh Đạo công ty tổ chức thường niên với mục đích tri ân các cán bộ nhân viên đã cống hiến hết mình cho sự phát triển của Elipsport. Đây cũng là cơ hội để đại gia đình Elipsport cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, những cột mốc đáng nhớ cũng như những khó khăn đã cùng nhau trải qua trong năm 2020 đầy biến động vừa qua. Bên cạnh đó, chương trình cũng là dịp để CEO thương hiệu Elipsport - Ông Lê Mạnh Trường đưa ra chiến lược, định hướng phát triển trong năm mới 2021.

Hướng tới những vì sao

Tiệc tất niên năm 2020 của Elipsport không chỉ diễn ra trong không gian sang trọng của trung tâm hội nghị MerPerle Crystal Palace. Mà còn ghi dấu ấn bởi không khí sôi động của hàng loạt tiết mục đáng chú ý như: Trao giải thưởng vinh danh tập thể và quản lý, nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2020, trình diễn các tiết mục văn nghệ do chính những chiến binh Elipsport dàn dựng và biểu diễn. Và tưng bừng hơn nữa khi ở Year End Party 2020 năm nay, đại gia đình Elipsport còn được hòa mình vào không khí sôi động với sự có mặt của nam ca sĩ Khánh Phương.

Hướng tới những vì sao

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bữa tiệc Year End Party 2020 - Hướng tới những vì sao của Elipsport.

Mở đầu chương trình, Chủ tịch Lê Mạnh Trường đã có bài phát triển đầy xúc động về Tập đoàn ELIP, về thương hiệu Elipsport cũng như về tập thể những người đã và đang nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung - mục tiêu hướng tới những vì sao.

Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Tiếp theo chương trình, đại diện Ban Giám Đốc tập đoàn - Ông Nguyễn Văn Bông và đại diện các phòng ban - Ông Trần Bảo Quốc đã có đôi lời phát biểu về tình hình kinh doanh năm 2020 và đưa ra những lời chúc Tết 2021.

Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Một trong những phần được mong đợi nhất trong chương trình đó chính là trao giải quản lý cống hiến nhất năm, tập thể xuất sắc nhất năm, trao giải cá nhân xuất sắc nhất năm 2020.

Hướng tới những vì sao Hướng tới những vì sao Hướng tới những vì sao Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Một trong những phần thi được trông chờ nhiều nhất trong tiệc tất niên 2020 chính là những tiết mục văn nghệ do chính các cán bộ nhân viên của công ty tự biên soạn và trình diễn. Trên sân khấu hoành tráng cùng dàn âm thanh sống động đã diễn ra những tiết mục từ hài kịch cho tới nhảy sôi động, múa truyền thống hay múa lân, … được đầu tư công sức, tâm huyết và cả tinh thần đồng đội. Trong đó, tiết mục múa và hát “Du xuân Tân Sửu” của nhóm kỹ thuật đã xuất sắc giành giải nhất.

Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Sân khấu của tiệc tất niên 2020 càng trở nên bùng nổ hơn với sự xuất hiện của nam ca sĩ Khánh Phương.

Hướng tới những vì sao Hướng tới những vì sao Hướng tới những vì sao

Hướng tới những vì sao

Ngay sau Gala Dinner, đại gia đình Elipsport lại tiếp tục cùng bên nhau trong một không gian sôi động với chương trình “Elipsport Star - Music Party 2021”. Cán bộ nhân viên đã có cơ hội thể hiện những ca khúc yêu thích của bản thân. Bên cạnh đó, với dàn nhạc sống và DJ chuyên nghiệp, mọi người đã có những phút giây thư giãn đầy sôi động và chắc chắn rất khó quên.

Hướng tới những vì sao

Năm 2020 của Elipsport đã khép lại với những thành công, những thành tựu đáng ghi nhớ, những khoảnh khắc rực rỡ. Xin cám ơn đại gia đình Elipsport đã cùng chung tay làm nên một tập thể ngày càng phát triển, một năm thật tuyệt đẹp. Chúc tất cả các cán bộ nhân viên công ty sẽ có một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

 

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: Module 'mcrypt' already loaded

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: