CEO Elipsport - Lê Mạnh Trường

CEO Elipsport - Lê Mạnh Trường

Khao khát đưa thiết bị thể thao, linh kiện máy bay, điện tử do người Việt sản xuất ra thị trường nước ngoài, CEO Lê Mạnh Trường kỳ vọng những sản phẩm do Elipsport sản xuất sẽ thay đổi cách nhìn của thế giới về người Việt, đó cũng chính là động lực để tập đoàn luôn nghĩ khác, làm mới, trở thành thương hiệu tiên phong của Việt Nam trong ngành thiết bị thể thao.

1. Tiểu sử

  • Lê Mạnh Trường, sinh ngày 15 tháng 09 năm 1982 tại Thanh Hóa, trong gia đình có truyền thống làm nông nghiệp. Trải qua nhiều vất vả nên bản thân Lê Mạnh Trường có chí hướng lập nghiệp từ nhỏ.
  • Năm 2000, Lê Mạnh Trường bắt đầu quá trình Nam tiến. Sau khi tốt nghiệp tại Đại học Khoa Học Tự Nhiên - ĐH. Quốc Gia Tp. Hồ Chí Minh, ông xin làm Nhân viên Kinh Doanh tại một cửa hàng điện máy nhỏ ở Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh. Làm ở đây một năm đã cho ông học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế, giúp nắm bắt nhanh các kiến thức thực tiễn. Đó cũng là bước đà để ông mở doanh nghiệp khi chỉ mới 25 tuổi (2006).

CEO Lê Mạnh Trường

CEO Lê Mạnh Trường - chủ tịch Tập đoàn Thể thao Elipsport

  • Năm 2013, ông tiếp tục đầu tư xây dựng Nhà máy Elip tại khu công nghiệp Long Hậu, Long An. Hiện tại, ông kiêm nhiều vị trí quan trọng trong hệ sinh thái. Tập đoàn sản xuất, kinh doanh đa ngành ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Máy móc công cụ - Nội Thất - Xây dựng - Chăm sóc sức khoẻ. 

Nhà máy Elip

Nhà máy Elip Việt Nam ra đời vào năm 2013, là trái ngọt của những cố gắng không ngừng nghỉ từ Tập đoàn

Kĩ sư Elipsport

Tập đoàn Elip còn xây dựng trung tâm nghiên cứu, tạo môi trường làm việc lý tưởng cho các kỹ sư trẻ tài năng

2. Gia đình

Lê Mạnh Trường là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Từ nhỏ, ông đã bộc lộ niềm đam mê với khoa học thông qua những cuộc thi dành cho thiếu nhi. 

Có cơ hội vào Nam lập nghiệp và trải qua nhiều công việc liên quan đến kĩ thuật, công nghệ. Điều đó đã thôi thúc ông phải nhanh chóng xây dựng và làm chủ doanh nghiệp của mình. 

3. Sự nghiệp 

Ông Lê Mạnh Trường - CEO Tập đoàn thể thao Elipsport với tuyên ngôn: “Sức khỏe của mỗi người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.” Ngoài việc kinh doanh, vị doanh nhân này còn hiện thực hoá lời nói cũng mình bằng hành động, kế hoạch vì cộng đồng. Ông luôn khát khao và hoài bão góp một phần sức mình vào việc thay đổi tư duy, hình thành thói quen luyện tập thể thao, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày của người Việt. Đó cũng là lý do, CEO Lê Mạnh Trường luôn là người vượt trội hơn hẳn các CEO khác trong ngành.  

Nhà máy Elip tại khu công nghiệp Long Hậu - Long An

Nhà máy Elip Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport là Nhà máy sản xuất thiết bị luyện tập đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn Olympic. Các sản phẩm như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ đa năng,... có độ bền vượt trội so với thị trường. 

Hiện tại, với 121 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, Elipsport vẫn luôn cố gắng tiếp tục đưa sản phẩm để gần hơn nữa với khách hàng. 

Hệ thống showroom Elipsport

Hiện tại, Elipsport sở hữu hệ thống 121 showroom tại 63 tỉnh thành trên cả nước

Các sản phẩm luyện tập được cải tiến liên tục, phục vụ trải nghiệm người dùng

Các sản phẩm luyện tập được cải tiến liên tục, phục vụ trải nghiệm người dùng

4. Tập đoàn Thể thao Elipsport

Tập đoàn Thể thao Elipsport chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị thể thao hiện đại, đưa người Việt tiếp cận với hệ sinh thái trang thiết bị luyện tập tối tân nhất. 

2 dự án nhà máy Elip được đầu tư xây dựng tại khu công nghiệp Long Hậu, Long An là cột mốc đáng nhớ, quy tụ các kỹ sư hàng đầu đến từ Đại Học Bách Khoa nghiên cứu, khởi tạo nền tảng phát triển sản xuất thiết bị luyện tập, máy công cụ và linh kiện khác nhau.

Năm 2013, Tập đoàn Thể thao Elipsport mang về nhiều giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn như: giải thưởng An toàn vì sức khỏe công đồng, Thương hiệu xuất sắc năm 2013, Sản phẩm xuất sắc do Báo Người tiêu dùng bình chọn...

Họp hội đồng quản trị Tập đoàn Thể thao Elipsport

Họp Ban lãnh đạo Tập đoàn Thể thao Elipsport

Bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư, sản xuất, tập đoàn phê duyệt nhiều chiến dịch cộng đồng

Hướng đến mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái thiết bị luyện tập, góp phần xây dựng quốc gia siêu khỏe, bứt tốc, CEO Lê Mạnh Trường lấy nhân viên công ty làm gốc, tạo ra một môi trường doanh nghiệp hạnh phúc, văn minh.

Lễ chào cờ tại công ty Elipsport

Lễ chào cờ tại công ty Elipsport

Chia sẻ về hành trình của mình, CEO Lê Mạnh Trường cho biết thêm: “Lựa chọn theo đuổi giữa niềm đam mê khoa học và cuộc sống là hành trình vô cùng gian nan. Tôi chọn cho mình cách đi phù hợp nhất với mục tiêu cuộc đời, đó là xây dựng một nền kinh tế đủ mạnh trước khi đầu tư xây dựng nhà máy - nơi nó cần nền khoa học - tâm huyết - đam mê của mình”.

 

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: Module 'mcrypt' already loaded

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: