Công bố danh tính khách hàng trúng Honda SH 125i do Elipsport tổ chức

Công bố danh tính khách hàng trúng Honda SH 125i do Elipsport tổ chức

Tròn 1 tuần sau khi công bố, ngày 13.03.2021 vợ chồng anh Nguyễn Thanh Tuấn đã có mặt tại trụ sở Elipsport để tiến hành làm thủ tục, sau đó di chuyển đến showroom Honda Phát Tiến 4 để tạo điều kiện cho khách tự do chọn màu xe và nghe tư vấn sử dụng kĩ lưỡng.

Công bố SH Công bố SH

Tại trụ sở, đại diện Elipsport cũng đã gửi lời chúc mừng, hướng dẫn một số thủ tục và lắng nghe phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Công bố SH

Anh Nguyễn Thanh Tuấn cho biết thêm: “Ghế massage ELIP Rhodi còn được rất nhiều người thân trong gia đình anh sử dụng và thích thú. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cảm giác ngồi lên ghế vô cùng tuyệt vời, cảm giác xoa bóp, day ấn huyệt đạo như người thật”.

Công bố SH

Công bố SH

Công bố SH

Chương trình “Tập luyện tại gia - Rinh SH về nhà” diễn ra từ ngày 15.1 đến 28.2.2021, dành cho tất cả khách hàng mua ghế massage, xe đạp tập, máy chạy bộ tại hệ thống 121 showroom Elipsport.

Sau hơn 1 tháng, ban tổ chức đã tìm ra khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt. Để đảm bảo tính công khai, minh bạch, toàn bộ buổi bốc thăm trúng thưởng được live stream trực tiếp trên Fanpage chính thức, MC gọi trực tiếp đến người trúng giải, phát loa ngoài đàm thoại dưới sự chứng kiến của hàng triệu khách hàng.

CEO Elipsport, ông Lê Mạnh Trường nhấn mạnh: ‘Bất kỳ chương trình nào do Elipsport tổ chức đều đảm bảo minh bạch, uy tín tuyệt đối. Nhãn hàng sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho bất kỳ ai phát hiện ra chương trình cơ cấu gian dối”.

KHÁCH HÀNG TRÚNG GIẢI ĐẶC BIỆT

“QUÁ VUI MỪNG, VẪN CHƯA THỂ TIN ĐƯỢC!”

Các buổi livestream bốc thăm trúng thưởng của Elipsport đều truyền hình trực tiếp, đàm thoại tương tác với khách hàng thật. Khi nhận được thông báo trúng giải từ MC, hầu hết các khách hàng đều rất ngạc nhiên, bất ngờ, thậm chí có trường hợp còn lo sợ bị lừa đảo.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn, người may mắn trúng xe SH 125i trong chương trình “Tập luyện tại gia - Rinh SH về nhà’ chia sẻ:

Công bố SH

Mang đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng, đó cũng chính là điều mà thương hiệu Elipsport mong muốn lan tỏa khắp 63 tỉnh thành.

Công bố SH

Livestream chương trình "Tập luyện tại gia - Rinh SH về nhà"

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: từ 15/01 - 06/03/2021

- Thể lệ chương trình:

Khách hàng mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage tại hệ thống 121 showroom thuộc thương hiệu Elipsport hoặc đặt hàng qua website/tổng đài, sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng lớn nhất trong năm. Giải thưởng bao gồm:

- 1 giải đặc biệt: Xe Honda SH 125i

- 2 giải may mắn: Mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC

 

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: Module 'mcrypt' already loaded

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: