Thương hiệu 15 năm uy tín, 15 triệu người Việt tin dùng

Thương hiệu 15 năm uy tín, 15 triệu người Việt tin dùng

Trung bình mỗi ngày trôi qua, có hơn 1000 chuyến xe giao hàng của Elipsport chu du khắp mọi miền đất nước, gần 3500 sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp, ghế massage được bán ra mỗi ngày. Trên từng hành trình giao hàng, những chiến binh Elipsport kỳ vọng bằng sự nhiệt huyết, tận tâm và những sản phẩm chất lượng của mình, mỗi gia đình Việt sẽ có được cảm hứng luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe mỗi ngày. 

Trải qua 15 năm chinh phục niềm tin yêu tại thị trường Việt Nam, Elipsport đã có được niềm tin và sự lựa chọn từ 15 triệu khách hàng. Được lựa chọn đôi lần có thể là may mắn, nhưng được 15 triệu khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong hơn một thập kỷ vừa qua là niềm tự hào của thương hiệu, giúp chúng tôi có động lực để làm mới, làm tốt hơn qua từng hành trình. 

CEO Elipsport, ông Lê Mạnh Trường chia sẻ: "Sức khỏe người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi. Có nhiều cơ duyên và biến cố trong đời đã giúp tôi nhận ra được sức khỏe là tài sản lớn nhất. Việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn và thương hiệu không nằm ngoài mục đích nâng cao sức khỏe người Việt. Tôi đặt mục tiêu trong năm nay, đưa thêm 1,5 triệu sản phẩm thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà đến hơn 1 triệu hộ gia đình, đặc biệt là những nơi vùng sâu vùng xa, chịu thiệt thòi về điều kiện chăm sóc sức khỏe'.

Song song với các hoạt động kinh doanh, Elipsport triển khai nhiều chiến dịch cộng đồng nhằm lan truyền cảm hứng sống khỏe, biến việc luyện tập tại nhà trở thành thói quen không thể thiếu của nhiều hộ gia đình như: Đơn hàng Nhân Ái, Khỏe đẹp tại nhà, Tết Đủ Đầy,...

Elipsport: Thương hiệu 15 năm uy tín, 15 triệu người Việt tin dùng - ảnh 1

Khỏe đẹp tại nhà - Seri chương trình thực tế do Elipsport sản xuất, quy tụ hơn 100 KOL, celeb đồng hành

Tập thể dục tại nhà với bộ thiết bị luyện tập của Elipsport

Elipsport đặt mục tiêu đưa 1.5 triệu thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe đến những nơi vùng sâu vùng xa, chịu nhiều thiệt thòi về điều kiện chăm sóc sức khỏe

Ghế massage Elipsport chăm sóc sức khỏe tại nhà

Chương trình thực tế 'Sống khỏe tại nhà' của Elipsport tổ chức sản xuất, thực hiện hiện đã quy tụ gần 100 KOL, celeb tham gia và đồng hành như: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Cẩm Vân - Khắc Triệu, hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Huyền My, BTV Hoài Anh, Quang Huy, cầu thủ Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng,.... 

Các sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ,... được Elipsport cải tiến và ra mắt mẫu mới thường xuyên, đảm bảo đến tay khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất. Song song đó, các chính sách giao hàng nhanh 4h, 12h, trả góp 0% cũng được duy trì và phát triển để phục vụ kịp thời và nhanh chóng. 

Mang trong mình tâm thế chiến binh, Elipsport từng bước phát triển hoàn thiện và khát khao mở rộng, chinh phục thị trường Đông Nam Á, trở thành thương hiệu quốc dân được người Việt tin yêu.

Elipsport: Thương hiệu 15 năm uy tín, 15 triệu người Việt tin dùng - ảnh 4

ELIPSPORT - BẢN LĨNH CHIẾN BINH

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: Module 'mcrypt' already loaded

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: