Bản tin Elipspeed số 4: Chào đón Gala Dinner - Hướng tới những vì sao

Bản tin Elipspeed số 4: Chào đón Gala Dinner - Hướng tới những vì sao

Một năm 2020 với nhiều dấu ấn đã đi qua và năm 2021 đầy hứa hẹn đang bắt đầu cũng là thời điểm đại gia đình Elipsport cùng chuẩn bị sum vầy tại đại tiệc cuối năm Year End Party 2020 với chủ đề Hướng tới những vì sao.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên với mục đích tri ân sự đóng góp của tập thể CBNV tập đoàn. Sự kiện là dịp lý tưởng để Ban lãnh đạo tập đoàn và toàn thể nhân viên cùng nhau nhìn lại năm 2020 với những thành quả đạt được cũng như khó khăn. Để từ đó, đúc kết, định hướng cho năm 2021 vươn xa hơn nữa. Đây cũng là dịp để Ban Lãnh Đạo tập đoàn biểu dương những phòng ban, cá nhân có nhiều đóng góp và đạt được những thành tích xuất sắc trong suốt năm 2020.

Bản tin số 4

Bên cạnh việc thưởng thức một bữa tiệc Xuân 2021 đầy thịnh soạn tại Trung tâm hội nghị sang trọng bậc nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Merperle Crystal Palace cùng những người đồng nghiệp thân quen, chương trình Gala Dinner Elipsport 2020 còn mang tới nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn, sân khấu hoành tráng.

Bản tin số 4

Đặc biệt hơn nữa, các tiết mục văn nghệ này do chính tập thể CBNV tập đoàn đầu tư tâm huyết thể hiện. Ban Lãnh Đạo tập đoàn và những khán giả sẽ chính là ban giám khảo công tâm nhất để lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất đoạt 02 giải thưởng giá trị:

Bản tin số 4 Bản tin số 4

Bản tin số 4

Không dừng lại ở chương trình Gala Dinner 2020, ngay sau đó, đại gia đình Elipsport sẽ cùng bên nhau trong một không gian ấm cúng với chương trình “Elipsport Star – Music Party 2021”. Đây là dịp để mọi người có thể thể hiện tài năng của bản thân trong lĩnh vực âm nhạc.

 

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: Module 'mcrypt' already loaded

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: